Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Giang Mùa Thu

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Du Lịch Hà Giang Mùa Thu

kinh nghiệm du lịch đà lạtDu lịch tự túc ngày nay là một trong những hoạt động khá thu hút những quý khách trẻ thích trải nghiệm. Các khách du lịch ở trong miền Trung, miền Nam cũng chỉ cần xin nghỉ thêm một hoặc nhị ngày. Sủng Là được mệnh danh là thung lũng nơi đá nở hoa. Nơi đây có ngôi nhà trong bộ phim Chuyện của Pao” đạt giải trong liên hoan phim quốc tế. Cách đây hơn 100 năm diện tích đất trồng thuốc phiện ở thung lũng Sủng Là lớn nhất huyện Đồng Văn. Giờ đây, thay bằng rừng thuốc phiện là những rừng hoa tam giác mạch ngút ngàn, lưu lại một bước chuyển mình của văn minh trái đất. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Hà Giang tự túc giá rẻ năm 2018 toàn diện nhất, gợi ý cho những ai đang muốn du lịch Hà Giang tự túc.

Tháng 12: Trên địa bàn huyện Mèo Vạc, thuộc Cao nguyên đá Đồng Văn, nhiều địa điểm có tuyết rơi trắng trời vào cuối tháng 12, du khách hiếu kỳ từ nhiều nơi đã may mắn được thưởng thức khung cảnh có một không nhị trong năm. Vào tháng 3, Hà Giang dễ làm người ta phải tê tái vì bạt ngàn những sắc hồng của đào, của mận ngập tràn trong nắng xuân. Tại Hà Giang, mỗi thời điểm đều có những nét thú vị riêng. Vì thế, có thể tùy theo thị hiếu và thời gian của mỗi người để có thể lựa chọn thời điểm du lịch Hà Giang cho hợp lý.

Ngoài ra, nếu muốn ngắm toàn cảnh hoa tam giác mạch, bạn nên tìm đến với Lũng Cú, Phó Bảng và Mã Pì Lèng. Ruộng bậc thang” - một nét vẽ có thực giữa núi trời Hà Giang, vững chắc là địa danh nhưng bạn - những người có ham mê du lịch hoặc yêu thiên nhiên muốn đến gần hơn. Hoàng Su Phì cũng là một trong số ít những nơi sở hữu những thửa ruộng bậc thang đẹp nhất ở VN. Sau khi tới Hà Giang khách du kinh nghiem thue phong lịch có thể mượn xe máy của motel để di chuyển tới những nơi tham quan. Gam màu nâu vàng với thiết kế rất dị của những dãy nhà cổ đem lại cảm giác vừa ấm áp vừa hoài niệm. Chắc hẳn nếu có nhà văn thi sĩ nào đến nơi đây vào ngày nắng vàng giữa tiết trời se lạnh, heo heo gió thổi qua kẽ tóc thì sẽ dạt dào cảm xúc và đặt bút viết nên một tác phẩm văn học để đời.

Cung đường Mã Pí Lèng nối liền Đồng Văn và Mèo Vạc trong đó có đoạn đèo 9 khoanh dài 20 km về sau trở thành một kỳ tích mà nhiều người ví như một Vạn Lý Trường Thành của VN hay Kim Tự Tháp của người Mèo. Trên đỉnh đèo Mã Pí Lèng, cũng là nơi cao nhất của Đường Hạnh Phúc, hiện có một trạm dừng chân cho du khách ngoạn cảnh và khi đến đây đặt một tấm bia đá ghi lại những dấu ấn trong quá trình xây dựng đường đèo. Dịp Tết: Nếu du lịch Hà Giang vào dịp Tết, quý khách sẽ được thưởng thức rất nhiều hương vị Tết khác nhau của 23 dân tộc thiểu số sinh sống khi đến đây. Tháng 8 và tháng 9 là mùa lúa chín. Tới Hà Giang vào thời khắc này, khách du lịch sẽ được ngắm nhìn những ruộng bậc thang chín vàng rực rỡ.

Nếu quý khách yêu thích khủng cảnh vườn tược xanh mát, với những ngồi nhà nhỏ bằng gỗ đáng yêu hãy ghé qua Hà Giang homestay, nằm ngày ở thôn Tha, TP. Hà Giang. Hay tới với Bống Bang homestay, nơi những ngôi nhà được tạo nên từ những viên gạch màu đỏ đất, khá là cổ kính. Du Già - một homestay nằm ở ngay trên mặt hồ nước xanh ngắt với view ngắm núi rừng khá là tuyệt. Những cơn gió lạnh thổi nhè nhẹ làm rơi thưa thớt những cánh hoa đào hoa mận hồng thắm. Ngoài ruộng hoa cải nở vàng rực. Cái lạnh se se, những mái nhà đơn sơ nép dưới chân núi hòa cùng sắc hoa của núi rừng Tây Bắc tạo thành bức tranh mỹ miều.

Mùa nào ở Hà Giang cũng sẽ có hoa nở nhưng riêng tháng 12 là mùa của hoa tam giác mạch, loài hoa chỉ cần nhắc đến tên thôi là đã hình dung ra vùng đất Hà Giang xinh đẹp. Những chàng trai, cô gái mỗi độ cứ tháng 10 tới là lại mở đầu hào hứng lên kế hoạch cho chuyến đi vào cuối tháng 10-11 để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa kỳ tích này. Tháng 4 vẫn còn lát đát chút dư hương của hoa đào, hoa mận nhưng lễ hội Chợ tình Khâu vai mới là rực rỡ nhất. Là một lễ hội lớn trong năm, đây cũng là dịp để các chàng trai cô gái gặp gỡ, làm quen và những cặp đôi yêu nhau nhưng không tới được với nhau cũng tranh thủ trò chuyện, tâm tình.kinh nghiệm du lịch hà giang tự túc

Đường từ Hà Nội tới Hà Giang rất xa. Phải vượt qua những cung đường đèo núi cheo leo cũng là một thử thách để tới với nơi địa đầu Tổ quốc Hà Giang. Tuy nhiên điểm này cũng lại kích thích vô cùng cái tính thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm của những phượt thủ yêu thích du lịch tìm hiểu và say mê đoạt được những cung đường mới lạ. Hơn nữa, khi vượt qua quãng đường đầy nan giải ấy, đứng trước một Hà Giang tháng 3 dịu dàng, đẹp đến nao lòng, khách du lịch sẽ không khỏi thổn thức nhưng đắm say. Cách này thì có ưu điểm là tiết kiệm kinh tế, tự do trong di chuyển tới các vị trí yêu thích. Song, phải đảm bảo là người có kinh nghiệm lái xe đường dài, có đủ sức và khác biệt là am hiểu về đường đi từ Hà Nội - Hà Giang.

Tháng 3 về, ấy là khi cao nguyên đá nở hoa. Hà Giang nhuộm thắm trong sắc hồng của hoa đào nở muộn. Còn chần chờ gì nữa? Để không lỡ mất mùa đá nở hoa, nhanh chóng xách ba lô lên và đến với địa đầu Tổ quốc Hà Giang ngay thôi khách du lịch ơi! PYS Travel sẽ san sớt cho khách du lịch những kinh nghiệm toàn vẹn nhất để quý khách có một chuyến du xuân đẹp như mơ, vui như ý. Nhược điểm: đi theo lịch trình có sẵn. Đi Ô tô lên Hà Giang sẽ giúp chúng ta giữ được sức khỏe tốt hơn để tới các điểm du lịch và đồng thời cũng đảm bảo an toàn hơn.

Điểm hấp dẫn nhất ở Hà Giang có nhẽ là việc thuê một chiếc xe máy, lập một hội quý khách cũng có một niềm đam mê du lịch, thích đi du lịch giống bạn rồi rảo theo những đoạn đường đèo để bao trọn vẻ đẹp của núi rừng. Tới đây, khách du lịch cũng sẽ có dịp gặp gỡ những em nhỏ hotel binh dan bé người dân tộc H'mông, Tày trong trang phục truyền thống với nụ cười tươi tỉnh. Và thêm một kinh nghiệm du lịch Hà Giang nữa dành cho khách du lịch, là hãy nhớ mang theo một ít kẹo, các em ấy sẽ thích lắm đấy.

>>>xem thêm: Kinh Nghiệm Đi Chùa Bái Đính Ninh Bình 2020

Xuất phát từ Hà Nội sẽ có 2 hướng cho khách du lịch lựa chọn, quãng đường này dài gần 300km nên sẽ mất từ 6-7 tiếng để tới nơi.kinh nghiệm phượt hà giang

Cột cờ Lũng Cú nằm ở địa phận xã Lũng Cú, Đồng Văn có độ cao gần 1.470m so với mực nước đại dương. Nơi đây cũng được biết đến là điểm cực Bắc của Tổ Quốc, có ý nghĩa thiêng liêng đối với non sông Việt Nam. Khi chạm tay đến được lá cờ đỏ sao vàng phấp phơi, hẳn ai cũng sẽ trỗi dậy một niềm tự hào về một đất nước gan lì, kiên cường. Từ Sủng Là - Đồng Văn: Nghỉ ngơi và ăn tối tại Đồng Văn, tối nếu còn sức thì đi thăm quan phố cổ Đồng Văn khá là đẹp.

>>>xem thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH NINH BÌNH, Tin Tức Mới Nhất Có Một Ninh Bình Tuyệt

Tối quý khách nên tranh thủ ngủ sớm, vì lịch trình cho ngày mai khá là vất vả (vì phải đi đèo Mã Pì Lèng - đèo dốc và đẹp nhất ở Hà Giang).

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ nội dung này

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi vọng bạn sẽ ghé qua website của chúng tôi chuyên về thuê xe du lịch tại TPHCM : https://thuexengay.com/bang-gia-cho-thue-xe-du-lich

      Xóa

new from khach san view ho

https://www.google.de/url?q=https://khachsanviewho.com https://www.google.at/url?q=https://khachsanviewho.com https://maps.google.com/url?...